Thứ sáu, 05.08.2016 GMT+7

Chính sách bảo hành Electrolux

Chúng tôi đề xuất và thực hiện việc bảo hành sản phẩm để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Thời gian bảo hành của Electrolux sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thiết bị mà bạn mua. Hãy kiểm tra thời gian và chính sách bảo hành của sản phẩm Electrolux mà bạn đã mua ở đây.

Yêu cầu bắt buộc:

  • Sản phẩm chính hãng do các nhà phân phối, cửa hàng, đại lý, siêu thị ủy quyền của Electrolux bán ra
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn
  • Thông tin trên phiếu bảo hành phải trùng với số máy của sản phẩm
  • Sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux
  • Chưa có dấu hiệu sửa chữa hoặc nếu có sửa chữa phải do Trung tâm bảo hành chính hãng thực hiện

Trường hợp bị Electrolux từ chối bảo hành miễn phí:

  • Quý trình lắp đặt, sử dụng và bảo quản sai cách, sai với HDSD đính kèo theo từng sản phẩm;
  • Sản phẩm, thiết bị gặp sự cố ro gặp phải thiện tai thời tiết, họa hoạn, môi trường nóng ẩm hay quá trình vận chuyển lắp đặt bị rơi vỡ;
  • Côn trùng xâm nhập làm hỏng sản phẩm;
  • Nguồn điện cấp cho sản phẩm không được ổn định, quá yếu khiến độ bền giảm sút;
  • Phụ kiện đi kèm sẽ không được bảo hành;
  • Khách hàng tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm;
  • Số seri và các dán nhãn bị tẩy xóa.

Các điều kiện bảo hành sẽ chỉ được áp dụng cho những sản phẩm được mua từ đại lý phân phối được ủy quyền tại Việt Nam. Tìm hiểu những đại lý bán hàng cung cấp các sản phẩm của Electrolux.

Hiện nay, tất cả các Trung tâm bảo hành của Electrolux đều hỗ trợ dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm nếu sản phẩm bị từ chối bảo hành miễn phí thì vẫn được kỹ thuật viên, chuyên viên của Electrolux sửa chữa nhằm đảm bảo chất lượng. Mọi chi phí phát sinh quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp cho kỹ thuật viên sửa chữa (trường hợp sửa chữa tại nhà).

Chú ý thời gian đặt yêu cầu và thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành:

  • Quý khách đặt lịch trước 12h sẽ được bảo hành trong buổi chiều cùng ngày (áp dụng từ thứ 2 đến thứ 7);
  • Quý khách đặt lịch vào chủ nhật hoặc ngày lễ sẽ được bảo hành vào ngày làm việc tiếp theo.

Thời gian đặt lịch:

  • Qua hotline: từ 8h đến 12h và 13h đến 18h
  • Qua email: toàn thời gian 24h

Thời gian thực hiện bảo hành: từ 7h đến 21h cùng ngày

Trung tâm bảo hành Electrolux:

7 Trung tâm bảo hành của Electrolux tại khu vực Hà Nội luôn phải tuân thủ đúng quy định, chính sách và các hạng mục bảo hành của hãng đề đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với tay nghề chuyên môn cao, có thâm niên trong nghề sẽ trực tiếp hỗ trợ sửa chữa thiết bị điện lạnh Electrolux tại nhà quý khách hàng. 

Bất cứ thắc mắc hay yêu cầu hướng dẫn sử dụng, vệ sinh và bảo quản quý khách có thể đưa câu hỏi tới kỹ thuật viên để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết, kỹ thuật viên sẽ thị phạm giúp khách hàng dễ theo dõi nhất.

Đường dẫn của bản tin này: https://electrolux.net.vn//.html&t=chinh-sach-bao-hanh-electrolux
© ElectroluxEmail: trananh6879@gmail.com