Trang chủTin tức › 5 yếu tố so sánh máy giặt của LG và Electrolux
5 yếu tố so sánh máy giặt của LG và Electrolux
9 10 1933

Để so sánh về 2 hãng máy giặt LG và Electrolux, chúng tôi đưa ra 5 yếu tố là loại máy/dòng máy; khối lượng máy giặt; tính năng/công nghệ áp dụng; tốc độ vắt & mức giá.

Mỗi hãng máy giặt có ưu/nhược điểm riêng

 

Máy giặt LG

Máy giặt Electrolux

Loại máy giặt

Máy giặt lồng ngang, máy giặt lồng đứng (đa số là máy giặt lồng đứng)

Máy giặt lồng ngang, máy giặt lồng đứng (đa số là máy giặt lồng ngang)

Khối lượng máy giặt

7-20kg

7-12kg

Tính năng máy giặt

Máy giặt thường, máy giặt kèm máy sấy quần áo

Máy giặt thường, máy giặt kèm máy sấy quần áo

Tốc độ vắt

Trung bình tư 750 - 1400 vòng/phút

Trung bình từ 850 -1400 vòng/phút

Mức giá

Trong khoảng 3 - 38 triệu

Trong khoảng 4 - 25 triệu

Nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng dòng máy giặt lồng ngang/cửa ngang sẽ có giá đắt hơn so với loại lồng đứng. Tuy nhiên, dù tập trung vào dòng cửa trên/lồng đứng nhưng giá máy giặt LG không hề rẻ bởi chúng có khối lượng giặt & nhiều tính năng vượt trội hơn và có thể đem cạnh tranh với dòng máy lồng ngang.

Cả Electrolux và LG đều sở hữu những dòng máy giặt cao cấp với thiết kế hiện đại và tinh tế từ kiểu dáng tới chất liệu của sản phẩm. Riêng máy giặt LG có điểm nổi bật là vỏ máy làm bằng chất liệu cao cấp giúp chống bụi, chống gỉ sét. Máy giặt Electrolux lại có bảng điều khiển thông minh kết hợp dạng xoay và bảng thông số. Tuy nhiên, bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng anh chính là điểm yếu trên máy giặt Electrolux - điều này khiến người dùng khó sử dụng, mất thời gian làm quen khi mới mua về.

Xét về công nghệ áp dụng cho máy giặt thì mỗi hãng đều có công nghệ nổi bật riêng. Với LG để giúp dòng máy giặt lồng đứng của mình không thua kém các loại máy lồng ngang thì LG áp dụng công nghệ Turbo Drum (công nghệ giặt xoay chiều) giúp hạn chế tối đa vấn đề xoắn rối quần áo khi giặt bằng máy.

Mỗi loại máy, dòng máy hay hãng sản xuất LG hay Electrolux đều có ưu/nhược điểm riêng, khi bạn có nhu cầu mua máy giặt hãy hiểu rõ nhu cầu của gia đình để chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp nhất.

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: