| ||
Chính sách bảo hành Electrolux | ||
Chúng tôi đề xuất và thực hiện việc bảo hành sản phẩm để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Thời gian bảo hành của Electrolux sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thiết bị mà bạn mua. Hãy kiểm tra thời gian và chính sách bảo hành của sản phẩm Electrolux mà bạn đã mua ở đây. Yêu cầu bắt buộc:
Trường hợp bị Electrolux từ chối bảo hành miễn phí:
Các điều kiện bảo hành sẽ chỉ được áp dụng cho những sản phẩm được mua từ đại lý phân phối được ủy quyền tại Việt Nam. Tìm hiểu những đại lý bán hàng cung cấp các sản phẩm của Electrolux. Hiện nay, tất cả các Trung tâm bảo hành của Electrolux đều hỗ trợ dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm nếu sản phẩm bị từ chối bảo hành miễn phí thì vẫn được kỹ thuật viên, chuyên viên của Electrolux sửa chữa nhằm đảm bảo chất lượng. Mọi chi phí phát sinh quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp cho kỹ thuật viên sửa chữa (trường hợp sửa chữa tại nhà). Chú ý thời gian đặt yêu cầu và thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành:
Thời gian đặt lịch:
Thời gian thực hiện bảo hành: từ 7h đến 21h cùng ngày Trung tâm bảo hành Electrolux:7 Trung tâm bảo hành của Electrolux tại khu vực Hà Nội luôn phải tuân thủ đúng quy định, chính sách và các hạng mục bảo hành của hãng đề đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp với tay nghề chuyên môn cao, có thâm niên trong nghề sẽ trực tiếp hỗ trợ sửa chữa thiết bị điện lạnh Electrolux tại nhà quý khách hàng. Bất cứ thắc mắc hay yêu cầu hướng dẫn sử dụng, vệ sinh và bảo quản quý khách có thể đưa câu hỏi tới kỹ thuật viên để được hướng dẫn cụ thể và chi tiết, kỹ thuật viên sẽ thị phạm giúp khách hàng dễ theo dõi nhất. | ||
Đường dẫn của bản tin này: https://electrolux.net.vn//.html&t=chinh-sach-bao-hanh-electrolux | ||
|