Trang chủChia sẻ › Hướng dẫn đăng ký bảo hành Electrolux
Hướng dẫn đăng ký bảo hành Electrolux
9 10 3794

Khi mua sản phẩm mới quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn đăng ký bảo hành, được cấp phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng chính hãng.

Electrolux chia các trường hợp đăng ký và thực hiện bảo hành thành 3 phần giúp quý khách dễ dàng tìm hiểu và dịch vụ bảo hành của hãng. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký bảo hành ngay từ thời điểm mua hàng thì vẫn có thể đăng ký bảo hành sau đó qua tổng đài của Electrolux hoàn toàn miễn phí.

TH 1: Áp dụng với sản phẩm mới mua

Thông thường ngay tại cửa hàng, siêu thị điện máy sẽ có nhân viên tư vấn của hãng trực tiếp hướng dẫn khách hàng đăng ký bảo hành ngay thời điểm mua hàng. Tuy nhiên, nếu quý khách chưa kịp đăng ký hoặc không được hỗ trợ thì khách hàng có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng của Electrolux theo tổng đài: 1800.588.899 (miễn phí) để được hướng dẫn đăng ký. 

Ngoài ra, quý khách có thể truy cập hệ thống đăng ký bảo hành trực tuyến để được hưởng chế độ bảo hành như thông thường. 

Link đăng ký bảo hành trực tuyến: https://www.instaedge.com/cust/index.jsp?ctcd=VN

Trường hợp đặt bảo hành qua điện thoại hoặc trực tuyến có thể sẽ được xác nhận bằng tin nhắn SMS.

TH 2: Yêu cầu bảo hành trong thời gian bảo hành

Dựa vào chính sách bảo hành và thời gian bảo hành, Trung tâm bảo hành của Electrolux sẽ thực hiện sửa chữa miễn phí cho quý khách hàng. Sửa chữa tại nhà hoặc sửa chữa tại Trung tâm là do yêu cầu của quý khách. Tuy nhiên, dịch vụ bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển sản phẩm tới Trung tâm nên quý khách vui lòng chi trả khoản phí này.

TH 3: Sửa chữa ngoài bảo hành (có phí)

Quá thời hạn bảo hành hoặc thiết bị gặp sự cố bị từ chối bảo hành thì quý quý khách vui lòng gọi điện tới tổng đài: 04.387.55555 để đặt lịch sửa chữa. Đây là tổng đài chuyên nhận dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành và dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị của Electrolux.

Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành do chính thợ bảo hành thực hiện nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ. Chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa bao gồm:

  • Phí sửa chữa
  • Phí thay mới linh kiện, phụ tùng
  • Phí di chuyển của kỹ thuật viên (trường hợp cách Trạm bảo hành gần nhất trên 30km)
  • Dịch vụ sửa chữa được bảo hành từ 6 - 12 tháng
  • Linh kiện thay mới bảo hành theo thời gian quy định của hãng

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ tới hotline của Trung tâm để được hỗ trợ: 090.66.22.678. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách bảo hành và thời gian bảo hành các thiết bị của Electrolux trước khi liên hệ để thuận tiện cho quá trình bảo hành của kỹ thuật viên.

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: