Trang chủChia sẻ › Thời gian bảo hành các sản phẩm của Electrolux
Thời gian bảo hành các sản phẩm của Electrolux
9 10 6217

Chúng tôi cung cấp bảng tổng hợp thời gian bảo hành của tất cả các thiết bị điện máy Electrolux đang bán tại Việt Nam. Quý khách theo dõi để liên hệ bảo hành trong thời gian này.

Bảng tổng hợp thời gian bảo hành sản phẩm Electrolux

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

Máy giặt cửa trước

2 năm

Máy giặt cửa trên

2 năm

Máy sấy

2 năm

Máy giặt sấy

2 năm

Bếp gas âm

2 năm

Lò nướng âm

2 năm

Máy hút mùi

2 năm

Máy rửa bát

2 năm

Bếp gas thùng

2 năm

Bếp từ đôi

2 năm

Lò vi sóng

2 năm

Tủ lạnh

2 năm

Tủ đông

2 năm

Máy điều hòa

2 năm

Quạt hơi nước

1 năm

Máy lọc không khí

1 năm

Máy hút ẩm

1 năm

Máy hút bụi

1 năm

Bình nước nóng lạnh

1 năm

Máy nước nóng trực tiếp

1 năm

Máy nước nóng gián tiếp

2 năm

Nồi cơm điện

1 năm

Máy xay sinh tố

1 năm

Máy pha cà phê

1 năm

Bàn ủi khô

1 năm

Bàn ủi hơi nước

1 năm

Máy đánh trứng

1 năm

Bếp từ đơn

1 năm

Máy ép trái cây

1 năm

Lò nướng

1 năm

Máy nướng bánh mì

1 năm

Vỉ nướng điện

1 năm

Ấm đung siêu tốc

1 năm

Phụ kiện

Không được bảo hành

Đối với tất cả các sản phẩm sử dụng vào mục đích kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng,... ngoài mục đích sử dụng hộ gia đình thì thời gian bảo hành là 6 tháng.

Chú ý: Trừ phụ kiện, tất cả các thiết bị của Electrolux đều được áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng. Trong thời gian này, quý khách nên theo dõi khi sử dụng để yêu cầu đổi trả hàng theo đúng quy định.

Những sản phẩm Electrolux mua trong năm 2016 (1/1/2016-31/12/2016) sẽ được hưởng CTKM bảo hành như sau:

  • Máy giặt cửa trước, máy giặt sấy: Bảo hành 10 năm motor và lồng giặt + đổi trả trong 30 ngày;
  • Điều hòa: Bảo hành 3 năm máy nén + đổi trả trong 30 ngày;
  • Máy nước nóng trực tiếp: Bảo hành 5 năm thanh nhiệt + 10 năm bình chứa nước;
  • Máy nước nóng gián tiếp: Bảo hành 5 năm thanh nhiệt.

Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hà Nội có 7 cơ sở hoạt động dưới sự chỉ đạo và giám sát trực tiếp từ Electrolux Viet Nam nên đảm bảo chất lượng dịch vụ, thực hiện đầy đủ tất cả các yêu cầu của quý khách về kỹ thuật. Khách hàng tại khu vực Hà Nội có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài để đặt lịch bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp tới các Trạm bảo hành địa phương - dịch vụ được cung cấp đồng đều, sửa chữa ngoài bảo hành giá rẻ, bảo hành dịch vụ sửa chữa.

Trung tâm bảo hành là đơn vị đại diện cho hãng, là cầu nối giữa khách hàng và hãng, là đơn vị chăm sóc khách hàng trực tiếp -> Quý khách liên hệ tới Trung tâm bảo hành để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất!

  • Tổng đài: 024.3999.22.77
  • Hotline: 090.66.22.678

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: