Chúng tôi cung cấp bảng tổng hợp thời gian bảo hành của tất cả các thiết bị điện máy Electrolux đang bán tại Việt Nam. Quý khách theo dõi để liên hệ bảo hành trong thời gian này.
Sản phẩm |
Thời gian bảo hành |
Máy giặt cửa trước |
2 năm |
Máy giặt cửa trên |
2 năm |
Máy sấy |
2 năm |
Máy giặt sấy |
2 năm |
Bếp gas âm |
2 năm |
Lò nướng âm |
2 năm |
Máy hút mùi |
2 năm |
Máy rửa bát |
2 năm |
Bếp gas thùng |
2 năm |
Bếp từ đôi |
2 năm |
Lò vi sóng |
2 năm |
Tủ lạnh |
2 năm |
Tủ đông |
2 năm |
Máy điều hòa |
2 năm |
Quạt hơi nước |
1 năm |
Máy lọc không khí |
1 năm |
Máy hút ẩm |
1 năm |
Máy hút bụi |
1 năm |
Bình nước nóng lạnh |
1 năm |
Máy nước nóng trực tiếp |
1 năm |
Máy nước nóng gián tiếp |
2 năm |
Nồi cơm điện |
1 năm |
Máy xay sinh tố |
1 năm |
Máy pha cà phê |
1 năm |
Bàn ủi khô |
1 năm |
Bàn ủi hơi nước |
1 năm |
Máy đánh trứng |
1 năm |
Bếp từ đơn |
1 năm |
Máy ép trái cây |
1 năm |
Lò nướng |
1 năm |
Máy nướng bánh mì |
1 năm |
Vỉ nướng điện |
1 năm |
Ấm đung siêu tốc |
1 năm |
Phụ kiện |
Không được bảo hành |
Đối với tất cả các sản phẩm sử dụng vào mục đích kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng,... ngoài mục đích sử dụng hộ gia đình thì thời gian bảo hành là 6 tháng.
Chú ý: Trừ phụ kiện, tất cả các thiết bị của Electrolux đều được áp dụng chính sách đổi trả trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng. Trong thời gian này, quý khách nên theo dõi khi sử dụng để yêu cầu đổi trả hàng theo đúng quy định.
Những sản phẩm Electrolux mua trong năm 2016 (1/1/2016-31/12/2016) sẽ được hưởng CTKM bảo hành như sau:
- Máy giặt cửa trước, máy giặt sấy: Bảo hành 10 năm motor và lồng giặt + đổi trả trong 30 ngày;
- Điều hòa: Bảo hành 3 năm máy nén + đổi trả trong 30 ngày;
- Máy nước nóng trực tiếp: Bảo hành 5 năm thanh nhiệt + 10 năm bình chứa nước;
- Máy nước nóng gián tiếp: Bảo hành 5 năm thanh nhiệt.
Trung tâm bảo hành Electrolux tại Hà Nội có 7 cơ sở hoạt động dưới sự chỉ đạo và giám sát trực tiếp từ Electrolux Viet Nam nên đảm bảo chất lượng dịch vụ, thực hiện đầy đủ tất cả các yêu cầu của quý khách về kỹ thuật. Khách hàng tại khu vực Hà Nội có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài để đặt lịch bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp tới các Trạm bảo hành địa phương - dịch vụ được cung cấp đồng đều, sửa chữa ngoài bảo hành giá rẻ, bảo hành dịch vụ sửa chữa.
Trung tâm bảo hành là đơn vị đại diện cho hãng, là cầu nối giữa khách hàng và hãng, là đơn vị chăm sóc khách hàng trực tiếp -> Quý khách liên hệ tới Trung tâm bảo hành để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất!
- Tổng đài: 024.3999.22.77
- Hotline: 090.66.22.678