Trang chủTin tức › Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Electrolux
Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Electrolux
9 10 1509

Để được hướng dẫn cách đăng ký bảo hành thiết bị Electrolux quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng Trung tâm Bảo hành Electrolux, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ để quý khách hàng được bảo hành khắc phục miễn phí thiết bị nhanh chóng nhất.

Trung tâm bảo hành Electrolux cung cấp các dịch vụ gì?

Luôn mang đến dịch vụ chăm sóc hậu mãi tốt nhất đến từng khách hàng, hiện tại trung tâm bảo hành Electrolux cung cấp hai loại dịch vụ bảo hành:

Dịch vụ bảo hành Electrolux miễn phí: Mọi sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Electrolux như tủ lạnh, máy sấy, lò vi sóng, máy giặt, điều hòa, bếp từ…còn trong thời gian bảo hành và điều kiện hợp lệ theo quy định đều được bảo hành miễn phí tại trung tâm.

Dịch vụ sau bảo hành Electrolux có tính phí: Các sản phẩm thương hiệu Electrolux đã hết thời hạn bảo hành, sản phẩm bị từ chối bảo hành có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ sau bảo hành, tính phí dịch vụ theo quy định của trung tâm.

Dịch vụ sửa chữa sản phẩm Electrolux:

- Trung tâm còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà các sản phẩm Electrolux bị lỗi từ cơ bản đến các lỗi nghiêm trọng như mất nguồn, không sử dụng được, hư hỏng thay thế linh kiện bên trong…:

  • Dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux
  • Dịch vụ sửa chữa máy sấy Electrolux
  • Dịch vụ sửa chữa bếp từ Electrolux
  • Dịch vụ sửa chữa điều hòa Electrolux
  • Dịch vụ sửa chữa lò vi sóng Electrolux
  • Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Electrolux
  • Dịch vụ sửa chữa máy rửa chén bát Electrolux
  • Dịch vụ sửa chữa lò nướng Electrolux
  • Dịch vụ sửa chữa máy hút bụi Electrolux

Quy trình bảo hành thiết bị Electrolux tại trung tâm cụ thể như sau:

  • Trung tâm bảo hành Electrolux tiếp nhận thông tin báo lỗi từ quý khách hàng qua hotline hay khách hàng trực tiếp đến trung tâm.
  • Nhân viên trung tâm xác nhận thông tin liên hệ cá nhân, tình trạng lỗi, thông tin sản phẩm cụ thể. Sau đó báo lỗi đến bộ phận kỹ thuật.
  • Bộ phận kỹ thuật đến tận địa chỉ khách hàng đã cung cấp để kiểm tra tình trạng lỗi và tiến hành bảo hành ngay tại nhà. Nếu tình trạng lỗi nặng cần mang thiết bị về trung tâm bảo hành, nhân viên kỹ thuật sẽ ghi biên nhận với ngày hẹn trả.
  • Tiến hành chạy máy thử để kiểm tra, hoàn tất việc bảo hành, tư vấn gợi ý hướng dẫn sử dụng thiết bị Electrolux và bảo quản thiết bị đúng cách.

Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, vệ sinh sản phẩm Electrolux:

- Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng: Để giúp sản phẩm hoạt động được êm hơn, giữ được chất lượng, bền bỉ và tuổi thọ lâu dài quý khách hàng nên bảo trì bảo dưỡng sản phẩm định kỳ. Để đáp ứng nhu cầu này, trung tâm bảo hành electrolux cung cấp thêm dịch vụ bảo trì bảo dưỡng tận nơi.

- Dịch vụ vệ sinh thiết bị Electrolux: Chúng tôi còn nhận vệ sinh các loại thiết bị điện lạnh gia dụng Electrolux.

Cung cấp linh kiện chính hãng thiết bị Electrolux:

- Ngoài các dịch vụ trên, Bảo hành Electrolux còn cung ứng linh kiện đảm bảo chính hãng các thiết bị điện lạnh mang thương hiệu Electrolux.

Đối tượng khách hàng nào có thể sử dụng mọi dịch vụ tại trung tâm bảo hành Electrolux

- Khách hàng cá nhân hộ gia đình: Bảo hành Electrolux nhận sửa chữa, bảo hành các thiết bị điện lạnh điện tử của mọi quý khách hàng cá nhân hộ gia đình trên toàn Hà Nội với mức phí dịch vụ nhiều ưu đãi nhất, cam kết chất lượng, sửa nhanh chóng và tại nhà.

- Khách hàng cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp: Bảo hành Electrolux còn nhận sửa chữa, bảo hành thiết bị điện lạnh điện tử của các cơ sở kinh doanh, các công ty doanh nghiệp có nhu cầu sửa chữa thiết bị điện lạnh điện tử với mức giá hợp lý, có hóa đơn VAT( nếu quý khách cần), cam kết tay nghề giỏi, sửa nhanh, bảo hành tốt.

Lý do để quý khách hàng lựa chọn chúng tôi

  • Dịch vụ bảo hành Electrolux làm việc nhanh chóng, phục vụ khách hàng 24/7, làm việc tất cả các ngày trong tuần.
  • Chuyên gia kỹ thuật tư vấn hỗ trợ kịp thời và hoàn toàn miễn phí.
  • Cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng có mặt ngay khi sau khi tiếp nhận lỗi.

Cam kết từ trung tâm bảo hành Electrolux

  • Cam kết các linh phụ kiện thay thế khi bảo hành ( nếu có) đúng chính hãng Electrolux.
  • Bảo hành nhanh chóng, chất lượng, trả máy đúng với thời gian hẹn (nếu đem về trung tâm để bảo hành).
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp – có tay nghề đảm bảo bảo hành Electrolux không tái lỗi, khắc phục vấn đề triệt để.

Cần hỗ trợ từ trung tâm bảo hành Electrolux hãy gọi Hotiline: 024 3999 2277 / 090 66 22 678 (24/7, 365 ngày / năm)

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: