Trang chủTin tức › Số Tổng Đài Electrolux
Số Tổng Đài Electrolux
9 10 4448

Khi bạn có nhu cầu bảo hành thiết bị Electrolux, bạn hãy gọi đến số tổng đài bảo hành để được tiếp nhận yêu cầu xử lý và trung tâm sẽ cử kỹ thuật viên đến nhà khách hàng trong thời gian sớm nhất. Số tổng đài hoạt động 24/7 để kịp thời xử lý mọi yêu cầu của khách hàng.

Số Tổng đài Electrolux

Bạn đang gặp sự cố khi sử dụng hãng Electrolux? Hay bạn đang cần tư vấn hỗ trợ để bảo trì, bảo dưỡng hãng Electrolux. Trung tâm bảo hành Electrolux luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, tất cả các ngày trong tuần nhằm phục vụ mọi quý khách hàng một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng người tiêu dùng không tránh khỏi gặp phải lỗi cũng như các thắc mắc về cách dùng máy, hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng để máy hoạt động tốt hơn và số Hotline của tổng đài Êêctrolux là điều mà người dùng cần nhất vào lúc này.

Tổng đài Elctrolux hỗ trợ, tiếp nhận thông tin tư vấn sửa chữa, bảo dưỡng

– Mục đích của tổng đài:

+ Nhằm nâng cao dịch vụ hỗ trợ, tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng tốt nhất, Elctrolux đưa vào sử dụng Hotline 024 3999 2277 – 090 66 22 678 tổng đài tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tiếp nhận mọi thông tin về các thiết bị điện lạnh, gia dụng Elctrolux từ khách hàng.

+ Với số tổng đài Electrolux bạn không phải lo lắng, tìm kiếm trung tâm bảo hành Electrolux để sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành máy. Chỉ cần liên hệ trực tiếp đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của trung tâm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

–Nhiệm vụ của tổng đài:

+ Tiếp nhận thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành: Tổng đài tiếp nhận mọi cuộc đến của khách hàng về các thông tin từ sửa chữa đến bảo hành, bảo dưỡng hoặc bảo trì máy hay cung cấp hoặc thay thế các linh kiện sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy rửa chén, điều hòa…đến từ hãng Electrolux.

+ Tiếp nhận thông tin phản hồi về dịch vụ, hỗ trợ hướng dẫn: Tổng đài tiếp nhận mọi ý kiến, thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ để từ đó có những điều chỉnh tốt hơn nhằm mang đến một dịch vụ chất lượng hơn. Giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, hỗ trợ, tư vấn hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách hơn, giữ được chất lượng lâu bền hơn.

Làm sao để liên hệ với trung tâm bảo hành Elecrolux một cách nhanh nhất?

Quy trình làm việc của trung tâm bảo hành Electrolux chính hãng như sau:

-Bước 1: Gọi đến số tổng đài dịch vụ của trung tâm.

-Bước 2: Nhân viên tư vấn tiếp nhận mọi thông tin từ khách hàng.

-Bước 3: Xác nhận lại thông tin khách hàng như lỗi cần sửa chữa, thời gian sửa chữa, địa điểm…để tạo lệnh dịch vụ.

+ Với trường hợp cần hỗ trợ kỹ thuật, kỹ thuật viên của trung tâm sẽ trực tiếp giải đáp những thắc mắc của bạn.

-Bước 4: Cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra lỗi của thiết bị, thông báo tình trạng lỗi, báo giá, tiến hành sửa chữa khi chấp nhận.

-Bước 5: Test thiết bị sau khi sửa chữa, thanh toán phí sửa chữa.

Không chỉ cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp, thời gian sửa nhanh chóng mà trung tâm bảo hành Electrolux còn luôn cam kết đảm bảo cung cấp dịch vụ Chất lượng – Giá cả hợp lý – Nhân viên giỏi và lành nghề – Khắc phục nhanh tại nhà.

Hiện nay, Electrolux có hệ thống Trung tâm bảo hành rộng khắp trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể gọi trực tiếp tới Trung tâm bảo hành của hãng để kỹ thuật viên tới tận nơi hỗ trợ kiểm tra thông tin bảo hành, kiểm tra tình trạng hoạt động của Electrolux và sửa chữa, bảo dưỡng máy nhanh chóng theo đúng quy định bảo hành của hãng.

Tư vấn sử dụng và hỗ trợ đăng ký dịch vụ:

Trường hợp quý khách hàng đang sử dụng thiết bị sản phẩm của Electrolux thì nên lưu lại thông tin địa chỉ của các Trung tâm bảo hành Electrolux trên để phòng khi có sự cố. Nếu có sự cố, quý khách gọi ngay đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của Electrolux Hotline:  024 3999 2277 – 090 66 22 678 để sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo hành cũng như cần giải đáp mọi vấn đề thắc mắc về các vấn đề kỹ thuật khi dùng thiết bị, trung tâm bảo hành chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn đến bạn.

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: