Trang chủTin tức › Electrolux đang thử nghiệm máy giặt Uber
Electrolux đang thử nghiệm máy giặt Uber
9 10 1201

Electrolux đang thử nghiệm máy giặt Uber


Bạn đã có thể cưỡi ngựa từ xa lạ và thuê phòng của họ, nhưng nếu bạn có thể sử dụng máy giặtmáy sấy thì sao? Electrolux nghĩ rằng nó có giá trị một shot. Giám đốc điều hành Jonas Samuelson nói với Financial Times rằng người khổng lồ đang kiểm tra một chiếc "giặt Uber", nơi bạn có thể trả tiền để dọn dẹp quần áo của bạn tại nhà của người khác. Điều này sẽ đòi hỏi sự phong phú của các máy móc kết nối để có thể hoạt động, nhưng nó sẽ giúp bạn bù đắp một phần chi phí của thiết bị đắt tiền mà vẫn không hoạt động nhiều nhất trong tuần.

Công ty không mù quáng với các rào cản pháp lý và kỹ thuật tiềm tàng với một dịch vụ như thế này. Ai sẽ chi trả các khoản chi phí nếu máy thu nhỏ áo len mới? Điều gì về bảo mật hoặc khả năng tương thích kỹ thuật lâu dài? Chúng tôi cũng sẽ thêm các mối quan tâm khác nữa. Chủ nhà có phải thích nghi với bạn trong khi bạn đang chờ đợi quần áo của bạn không? Và làm thế nào để bạn chắc chắn rằng mọi người không mua bất động sản chỉ để biến chúng thành giặt tự động, như một số đã chuyển căn hộ và nhà ở thành khách sạn Airbnb bất hợp pháp?

Samuelson không nói các bài kiểm tra sẽ tốt hay cung cấp lịch biểu cho thời gian bạn có thể thấy Electrolux cung cấp dịch vụ công cộng. Tuy nhiên, nó sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu công ty đi về phía trước khi nó giải quyết các vấn đề chính. Electrolux và các nhà sản xuất thiết bị khác không thấy được sự gia tăng nhu cầu, và một lựa chọn chia sẻ có thể gây ra sự quan tâm. Sau khi tất cả, bạn có thể có nhiều khả năng để mua một máy giặt / máy sấy giá cả hợp chất nếu bạn biết rằng nó sẽ không chi phí bạn mà về lâu dài.

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: