Trang chủTin tức › Cam đoan hoàn tiền trong 90 ngày
Cam đoan hoàn tiền trong 90 ngày
9 10 1068

CAM ĐOAN HOÀN TIỀN TRONG 90 NGÀY

 

A. THỜI GIAN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH
Từ 21 tháng 04 dự kiến đến 31 tháng 12 năm 2016

B. CÁC MODEL SẢN PHẨM ÁP DỤNG

C. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

1. ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH
 

i. Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, sản phẩm bếp của Electrolux (theo danh sách sản phẩm quy định) từ 21 tháng 04 và dự kiến đến 31 tháng 12 năm 2016 đều được tham gia chương trình.Chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến tùy theo Quyết định của Công ty Electrolux Việt Nam và Công ty Electrolux Việt Nam sẽ có thông báo chính thức 7 ngày trước khi kết thúc chương trình
ii. "Hoàn tiền" nghĩa là được hoàn trả tiền mặt bằng giá trị tiền đã mua sản phẩm hoặc hoàn trả lại sản phẩm nhưng không được trả lại tiền và được giữ nguyên giá trị tiền đã mua để chọn mua sản phẩm khác bằng tổng giá trị tiền đã mua, tùy theo chính sách bán hàng của từng Đại lý
iii. Trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua hàng (ngày mua là ngày thể hiện trên hóa đơn mua hàng) và phải sử dụng sản phẩm tối thiểu 15 ngày kể từ ngày mua hàng, khách hàng được hoàn trả lại sản phẩm nếu khách hàng không hài lòng trong quá trình sử dụng trong điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux Việt Nam
iv. Để xác nhận việc tham gia chương trình, khách hàng vui lòng gọi vào 1800 588 899 trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng để cung cấp cho nhân viên Phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux các thông tin sản phẩm đã mua : Số sêri của sản phẩm, họ tên, điện thoại, email, và địa chỉ liên lạc, ngày mua hàng, nơi mua hàng
v. Để hoàn trả lại sản phẩm, khách hàng cần làm theo các bước sau :
a) Liên hệ phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Electrolux Việt Nam theo đường dây nóng 1800 588 899 và cung cấp số sêri của sản phẩm hoàn trả.
b) Phòng Chăm Sóc Khách Hàng sẽ kiểm tra số sêri của sản phẩm và xác nhận sản phẩm có nằm trong chương trình khuyến mãi hay không và xác nhận cho Khách Hàng.
c) Phòng Chăm Sóc Khách Hàng sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra sản phẩm tại nhà khách hang
d) Nhân viên kỹ thuật của Electrolux kiểm tra và xác nhận sản phẩm trong điều kiện như sau sẽ đủ điều kiện hoàn trả:
d.1) Sản phẩm vẫn hoạt động tốt như mới (không bị hư hỏng bất kỳ bộ phận hoặc linh kiện nào)
d.2) Sản phẩm không bị móp méo, trầy xước (bao gồm cả bên trong và bên ngoài sản phẩm) & còn đầy đủ phụ kiện
e) Sau khi Phòng Chăm Sóc Khách Hàng xác nhận sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi, khách hàng phải trả lại sản phẩm về Đại lý - nơi đã mua sản phẩm kèm theo:
e.1) Tất cả các phụ kiện kèm theo nếu có (vd: điều khiển, hướng dẫn sử dụng, khay tủ lạnh …
e.2) Toàn bộ bao bì, thùng carton đóng gói
e.3) Hoá đơn mua hàng (hóa đơn tài chính) bản gốc và còn nguyên vẹn (không bị sờn rách, không bị bôi xóa, không bị mất hoặc không bị mờ thông tin). (Trường hợp Đại lý - nơi khách hàng mua sản phẩm - không xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng khi mua hàng, thì Biên nhận thanh toán bản gốc sẽ được xem như hóa đơn mua hàng)
e.4) Biên bản của nhân viên kỹ thuật của Electrolux xác nhận sản phẩm đủ điều kiện hoàn trả
vi. Đại lý hoàn tiền lại cho khách hàng hoặc sắp xếp cho khách hàng chọn mua sản phẩm khác bằng tổng giá trị tiền đã mua sau khi đã nhận được từ khách hàng đầy đủ giấy tờ, sản phẩm và phụ kiện như yêu cầu trong mục #5 nói trên

2. CÁC YÊU CẦU KHÁC

i. Sản phẩm phải được lắp đặt đúng theo hướng dẫn của Electrolux
ii. Sản phẩm phải được sử dụng cho mục đích gia đình và không dùng cho mục đích thương mại. Các mục đích thương mại được định nghĩa như lắp đặt cho khách sạn, văn phòng, nhà hàng, căn hộ cho thuê hay các hình thức kinh doanh khác.
iii. Khách hàng chịu mọi chi phí tháo dỡ và vận chuyển sản phẩm đến đại lý nơi đã mua máy. Electrolux không chịu bất cứ trách nhiệm cho việc mất mát, hư hỏng của sản phẩm trong quá trình vận chuyển đến đại lý.
iv. Các trường hợp không được áp dụng chương trình:
a) Sản phẩm hỏng do tai nạn, sử dụng sai quy cách, bao gồm cả việc bảo quản sai quy cách
b) Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
c) Sản phẩm hỏng do rơi rớt hay trong quá trình vận chuyển sản phẩm
d) Sản phẩm đã được sửa chữa không phải do Electrolux hay các trung tâm ủy quyền của Electrolux thực hiện
e) Sản phẩm mua bằng phiếu quà tặng (không thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng)
f) Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
g) Sản phẩm giao đến đại lý có hiện trạng không giống hiện trạng đã xác nhận trong biên bản của nhân viên kỹ thuật Electrolux
v. Trường hợp khách hàng không hài lòng do lỗi kỹ thuật sẽ được áp dụng chương trình đổi hàng trong 30 ngày của từng sản phẩm theo quy định

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: