Trang chủTin tức › Cho nhịp sống bận rộn
Cho nhịp sống bận rộn
9 10 1123

Một nhịp sống bận rộn và tất bật luôn cần đến một không gian được sắp xếp một cách hợp lý.

Điều then chốt để có được nhà bếp tiện lợi là sự sắp xếp gọn gàng và khoa học. Mọi thứ cần ở đúng vị trí khi bạn cần.

Bạn là một người bận rộn. Bạn có quá nhiều cuộc họp cần tham dự. Các cuộc ăn trưa với đối tác. Đi mua sắm hoặc tham dự các hoạt dộng ngoại khóa của con trẻ. Với hàng tá công việc phải giải quyết trong một ngày, vì vậy khi trở về nhà, một không gian sống được sắp xếp hợp lý sẽ giúp bạn tận dụng tối đa thời gian mà bạn đang có.

Không quá khó để thực hiện

Các thiết bị được đặt trải dọc theo bức tường sẽ mang lại cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Khu vực nấu ăn và chuẩn bị thức ăn nên được tập trung tại một góc và được sắp xếp hợp lý để không mang lại cảm giác chật hẹp.


Vật liệu lót sàn màu tối kết hợp với màu trắng chủ đạo sẽ mang lại sự tương phản đẹp. Các thiết bị với chất liệu thép không gỉ cũng sẽ là sự phối hợp hợp lý cho không gian bếp.


Sau cùng, các thiết bị chất lượng cao của Electrolux giúp bạn sẵn sàng làm mọi thứ một cách nhanh chóng để giúp bạn dành thời gian cho các công việc quan trọng khác.

Electrolux liên tục cải tiến về hình thức và tính năng sản phẩm, hãy ghé thăm trang Phòng Bếp của chúng tôi để khám phá các sản phẩm bếp mới nhất.


Những chiếc ghế Eames cổ điển là một chi tiết hoàn hảo cho nhà bếp của bạn.

Máy pha cà phê Electrolux sẽ pha cho bạn một cốc cà phê thơm lừng mà không mất quá nhiều thời gian quí báu của bạn

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: