Trang chủTin tức › Nhỏ mà đẹp
Nhỏ mà đẹp
9 10 1003

Các nhà bếp có kiểu dáng nhỏ đẹp sẽ tạo nên ấn tượng như các nhà bếp lớn.

Không gian sống ngày càng chật hẹp hơn. Các thành phố ngày càng trở nên đông đúc và ngột ngạt. Vì vậy nếu chúng ta không có một nhà bếp rộng lớn không có nghĩa là chúng ta không thể có một nhà bếp lý tưởng. Chỉ cần thông minh và khéo léo là chúng ta có thể giải quyết được vấn đề. Không gian hẹp, các góc cắt và ánh sáng yếu thường bị xem là hạn chế của thiết kế nội thất. Tuy nhiên chỉ cần chúng ta khéo léo giải quyết những nhược điểm này sao cho chúng trở thành có thể sử dụng được để tạo ra một không gian bếp oàn toàn thiết thực và hợp thời trang.

Dễ dàng thực hiện

Các nhà thiết kế của Electrolux không ngừng tận dụng những lợi thế của ánh sáng sẵn có để cho những góc tối của căn phòng. Sử dụng màu trắng là một sự lựa chọn thông minh. Nó có thể là một sự kết hợp hoàn hảo với các màu tương phản của các bức tường, mặt bếp hoặc phụ kiện khác...


Tủ lạnh và tủ đông nên được đặt ở các góc tường sẽ giúp bạn có thêm nhiều không gian di chuyển. Một nhà bếp lý tưởng sẽ chỉ sử dụng các dòng thiết bị hài hòa và đồng bộ thuộc cùng một dòng sản phẩm. Dòng sản phẩm bếp Electrolux e-Line, hiện được bán trên toàn Châu Á Thái Bình Dương là một ví dụ tuyệt vời về thiết kế hài hòa đó.

Nhà bếp không chỉ dành cho việc nấu ăn mà còn là một không gian sống trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy nhà bếp nên được có thêm với một khu vực trung tâm đa chức năng nơi bạn có thể để bàn nấu ăn và khu vực ăn tối thân mật. Vì vậy, chỉ cần sáng tạo một chút là bạn có thể có được nhà bếp lý tưởng ở hầu hết mọi không gian.

Electrolux liên tục cải tiến về hình thức và tính năng sản phẩm, hãy ghé thăm trang Phòng Bếp của chúng tôi để khám phá các sản phẩm bếp mới nhất.


 

Nhà bếp màu trắng tuyệt đẹp khi kết hợp với bộ sưu tập các thiết bị và phụ tùng màu của Electrolux.


 

Tận dụng các đường cắt và góc khuất để làm điểm nhấn cho nhà bếp.

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: