Trang chủTin tức › Câu hỏi thường gặp về máy giặt Electrolux
Câu hỏi thường gặp về máy giặt Electrolux
9 10 1641

Máy giặt cửa trước có thật sự bền đẹp và tiết kiệm điện năng hơn không?

Yếu tố khiến máy giặt cửa trước của Electrolux bền lâu và hiệu quả hơn nằm ở động cơ.

Động cơ Eco-Inverter của Electrolux không chỉ tiết kiệm điện năng và giảm thiểu tiếng ồn, mà còn bền bỉ và được Electrolux bảo hành lên tới 10 năm.

Lồng giặt được thiết kế đặc biệt cũng giúp cải thiện dòng nước chảy trong suốt chu trình giặt, khiến cho việc giặt giũ trở nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

Những điều lầm tưởng thông thường về máy giặt cửa trước

Điều 1: Máy giặt cửa trước đắt tiền hơn so với máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trước có giá cao hơn máy giặt cửa trên, tuy nhiên máy giặt cửa trước lại bền bỉ và tiết kiệm điện năng, nhờ vậy có thể giảm thiểu đáng kể tiền điện và tiền nước của bạn khi được sử dụng trong thời gian dài.

Điều 2: Máy giặt cửa trước sử dụng ít nước hơn, do vậy quần áo có thể không được giặt sạch

Cảm biến được tích hợp trong máy giặt giúp đo lường khối lượng quần áo cần giặt và tự động điều chỉnh lượng nước cần thiết cho mẻ giặt đó. Vì thế, máy giặt cửa trước sẽ sử dụng lượng nước tối ưu để giặt trong từng chu trình giặt. Việc không nhìn thấy lượng nước bên trong máy giặt không có nghĩa là quần áo của bạn không được giặt sạch.

Nhiệt độ tối ưu để giặt sạch sâu quần áo của tôi?

Máy giặt của Electrolux mang đến kết quả giặt sạch vượt trội ở mức nhiệt độ khoảng 30oC nhờ vào công nghệ UltraMix™ độc đáo. Công nghệ UltraMix™ giúp hòa tan chất giặt tẩy với nước trước khi đưa vào lồng giặt ngay tại nhiệt độ thường, vì vậy chất giặt tẩy đã được hoà tan hoàn toàn và kích hoạt trước khi được phun lên quần áo.

Đâu là cách tốt nhất để giặt những quần áo tinh xảo?

Tất cả các máy giặt của Electrolux đều có chương trình giặt riêng biệt cho các quần áo mỏng nhẹ. Để giặt những chiếc quần áo tinh xảo đắt tiền, hãy sử dụng chương trình giặt quần áo Delicate. Để giặt những loại vải vóc khó chịu hơn như đồ len, máy giặt của Electrolux cũng có chương trình giặt riêng biệt để giặt những quần áo cần chăm sóc đặc biệt như vậy. Các chương trình giặt đó đều được thiết kế kỹ lưỡng và vô cùng nhẹ nhàng với quần áo của bạn, thậm chí còn giăt nhẹ nhàng hơn khi giặt bằng tay thông thường. Điều này giải thích vì sao Woolmark Apparel Care, công ty dẫn đầu trong ngành về nghiên cứu độc lập và chứng nhận các sản phẩm chăm sóc đồ len từ năm 1968, đã chứng nhận các máy giặt của Electrolux là an toàn để giặt các đồ len mỏng nhẹ.

Đâu là sự khác biệt giữa máy giặt cửa trước và máy giặt cửa trên?

Máy giặt cửa trên có nắp máy giặt nằm ở bên trên thân máy. Bạn sẽ cho quần áo cần giặt vào lồng giặt thông qua cửa này. Máy giặt cửa trước có cửa máy giặt ở phía trước thân máy và quần áo cần giặt sẽ được đưa vào lồng giặt từ phía trước. Hiện nay, ngày càng có nhiều người sử dụng máy giặt cửa trước vì loại máy giặt này không chỉ tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn, mà còn tiết kiệm chi phí nhờ giảm thiểu lượng nước, điện năng và chất giặt tẩy cần thiết cho mỗi lần giặt.

Làm thế nào để quần áo giặt không bị rối với nhau?

Máy giặt cửa trước có cơ chế xoay ly tâm, vì thế quần áo sẽ ít bị rối với nhau so với các loại máy giặt cửa trên sử dụng tác động xoay tròn. Bạn cũng có thể giảm thiểu việc quần áo bị rối với nhau bằng cách giặt riêng những quần áo dày và nặng với những quần áo mỏng và nhẹ hơn, giặt các loại quần áo tinh xảo nên được đặt trong túi giặt và tránh không giặt quá nhiều quần áo trong 1 mẻ giặt. Máy giặt cửa trước Electrolux có cảm biến giúp tự động đo lường khối lượng quần áo cần giặt trong 1 mẻ giặt, tránh việc quá tải cho máy giặt.

Tôi cần làm gì khi máy giặt Electrolux gặp sự cố?

Việc máy giặt Electrolux gặp sự cố là trường hợp rất hiếm gặp, tuy nhiên không thể loại trừ khả năng này xảy ra. Trong trường hợp xấu đó, vui lòng liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Electrolux qua hotline 04 387 55555 (miễn phí cước gọi) được kỹ thuật viên của Electrolux tư vấn và kiểm tra. Nếu quý khách đã đăng ký bảo hành sản phẩm, động cơ Eco-Inverter của máy giặt sẽ được bảo hành 10 năm. Các bộ phận khác của máy giặt đều được bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn bảo hành của Electrolux. Để đăng ký cho thiết bị của mình, vui lòng ghé thăm trang web www.electrolux.net.vn

[Trở về] [Đầu trang] In bài viết Gửi cho bạn bè

Các tin khác: